------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

nguoiduatin.vn: Chuyện kỳ lạ về lương y chữa được nhiều bệnh mà không dùng thuốc

13:10 15/07/2016

Với phương pháp gia truyền, “điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống”, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, lương y Nguyễn Tần đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm.

Phương pháp đặc biệt

Là những phóng viên phụ trách đề tài giới thiệu về bài thuốc hay, lương y giỏi. Đi rất nhiều nơi, tiếp xúc nhiều thầy thuốc có tài. Sau nhiều thông tin chia sẻ của bệnh nhân, thậm chí một số bác sỹ đông y đầu ngành, chúng tôi biết được một vị lương y nức tiếng với đôi bàn tay kỳ diệu chữa được rất nhiều bệnh mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Sau vài ngày kiểm tra thông tin, chúng tôi mới biết đó là lương y Nguyễn Tần, nhấc máy hẹn ông lịch phỏng vấn nhưng ông đều từ chối khéo, rồi nói rằng trên đời này còn rất nhiều thầy thuốc giỏi, bản thân ông còn nhiều khiếm khuyết nên không dám nhận lời ca tụng của ai. Điều này làm chúng tôi rất bất ngờ và càng muốn đến gặp vị lương y tài ba này.

Chúng tôi quyết định không hẹn mà sẽ trực tiếp đến gặp thầy. Quả không sai với tin đồn, bệnh nhân ở phòng khám rất đông, có rất nhiều bệnh nhân đau rất nặng. Chúng tôi qua gặp ông xin phỏng vấn mà chờ rất lâu vẫn chưa được gặp. Đến cuối giờ chiều ông chuyển tôi cuốn sổ ghi chép về những bệnh nhân đã chữa khỏi rồi kêu chúng tôi cần thêm thông tin gì hãy trao đổi với họ. Gặp chúng tôi được 5p thầy lại tất bật với công việc của mình.

Một bệnh nhân đứng tuổi ngồi kế bên, chắc là người nhà của một bệnh nhân đang chờ thầy Tần khám, thấy chúng tôi sốt ruột nên góp lời: Các anh bị sao mà đi khám vậy, chắc các anh ở ngoài Bắc vào phải không?. Thầy Tần nổi tiếng với biệt tài điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, chỉ bằng đôi bàn tay điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại.

 

Với phương pháp tác động lên cột sống sẽ giải toả được các ổ rối loạn trên cột sống và trên khớp vai thì bệnh nhân hết đau, chức năng vận động của khớp vai được phục hồi. Phương pháp nắn chỉnh cột sống lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hoà, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Nếu lập lại sự cân bằng của các đốt sống để chữa bệnh thì việc bảo vệ sự cân bằng của cột sống lại là phương pháp phòng bệnh tốt nhất. Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân và nếu họ kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh. Thực tế, phương pháp này cũng được nhiều lương y, phòng khám áp dụng điều trị cho bệnh nhân, nhưng nói về phần hiệu quả thì Lương y Tần luôn được bệnh nhân tin tưởng.

"Con trai tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm, nhờ thầy Tần chữa trị đến nay đã khỏi 90%, hôm nay đi buổi cuối nữa là ổn đấy các anh". Người đàn ông đó không cho chúng tôi nói mà tiếp lời thêm rằng: "Các anh tìm đúng thầy rồi đấy, chỉ dăm bữa nửa tháng sẽ bình phục thôi".

Tiếng lành vang xa

Sở dĩ bệnh nhân đến với lương y Tần không chỉ vì khả năng chữa bệnh không dùng thuốc, không cần phẫu thuật. Ông cũng là người thầy thuốc duy nhất tại Việt Nam dám bảo hành 100%, suốt đời cho bệnh nhân. Nhìn những cuốn sổ ghi chép đã cũ, được giữ gìn cẩn thận mới biết số lượng bệnh nhân mà ông chữa trị nhiều như thế nào. Đa số các bệnh nhân tìm đến phòng khám qua sự giới thiệu của những bệnh nhân cũ từng chữa trị hiệu quả. Đã có hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân từ trong, ngoài tỉnh, khắp cả nước tìm đến ông và họ đều thỏa mãn phương pháp chữa bệnh này. Không chỉ nổi tiếng về khả năng điều trị, lương y Tần còn là người rất có tâm. Bệnh nhân khi đến đây khám và điều trị còn được ông tư vấn miễn phí, khi chữa bệnh tùy xem tình trạng bệnh nặng nhẹ, nếu sau này tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại.

 

Đó là bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các trung tâm toàn quốc của lương y Nguyễn Tần, đây cũng như là cam kết về khả năng điều trị bệnh triệt để, an toàn và không tái phát của người thầy thuốc với bệnh nhân, điều mà không phải thầy thuốc nào cũng dám làm. Ông cho niêm yết bảng giá chữa bệnh tại phòng khám với mục đích để bệnh nhân lựa chọn phương pháp chữa phù hợp với điều kiện kinh tế và bệnh tật của mình. Với những gia đình chính sách, người có công, bệnh nhân nghèo… đều được ông giảm giá 50%, thậm chí miễn phí hoàn toàn. Điều đó càng ý nghĩa hơn khi trong nền kinh tế thị trường hiện nay, không ít y, bác sĩ bị ma lực của đồng tiền chi phối, khiến y đức đang bị mai một, xuống cấp nghiêm trọng. Tiền bạc, quà cáp làm thay đổi tiêu chí đối xử và chất lượng điều trị bệnh của thầy thuốc. Trong thời buổi đó, lương y Nguyễn Tần vẫn giữ “tâm sáng, lòng trong”, đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và nhân văn, đúng theo tình thần “lương y như từ mẫu” mà bác Hồ căn dặn.

Ân nhân của nhiều bệnh nhân đã viết thư cảm ơn

Đặc biệt, anh Định ở quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (0972222281) cho biết: "Tôi bị thoái hóa, gai cột sống và bị thoát vị đĩa đệm nằm nhiều năm, đi lại không được. Tại vì tôi có gắn máy trợ tim, cao huyết áp nên vào các bệnh viện lớn của TP Hồ Chí Minh, các bệnh viện không cho chụp MRI, chỉ cho chụp X-quang bình thường vì gắn trợ tim, bác sĩ chỉ định không nên mổ xẻ, huyết áp không ổn định nên mổ rất nguy hiểm, bác sĩ khuyên tôi về nhà điều trị bằng vật lý trị liệu. Tôi đi khám nhiều nơi không khỏi, được bạn bè mách, đi châm cứu nhiều nơi không bớt, qua trung tâm chỉnh hình Trần Hưng Đạo, đi không được, di chuyển bằng xe đẩy, bác sĩ cho chụp X-quang, rồi kết luận tôi phải sống chung với bệnh, có uống thuốc sẽ đỡ, nhưng sau này sẽ bị teo cơ. Lúc đó tôi buồn và chán nản lắm, nhưng gia đình khuyên ngăn, còn nước còn tát, nên tôi lấy thuốc theo đơn của bác sĩ về uống nhưng một tuần sau khi uống vẫn đau không giảm chút nào. May mắn có người em hàng xóm thấy tôi liệt nên qua thăm, mách rằng có lương y chuyên chữa về nắn chỉnh đĩa đệm rất nổi tiếng của Việt Nam, tôi mừng quá đã lấy số điện thoại liên hệ ngay với thầy, không ngờ thầy đang ở tại trung tâm 2 thành phố HCM và tư vấn, tôi qua thầy chữa trị ngay. Sau khi điều trị 10 ngày, bệnh của tôi giảm được 70%, thầy khuyên nên tái khám định kỳ trong thời gian 3 tháng, sau 3 tháng tôi đã tăng 10kg, sức khỏe đi lại bình thường".

Anh Nguyễn Văn Truyền ở Quảng Ngãi (0905242928) chạy xe tải bị thoái hóa 2 đốt sống 4,5. Anh đi châm cứu, điều trị ở quê một thời gian thấy đỡ rất ít. Anh Truyền đi viện khác bác sĩ nói nếu uống thuốc không đỡ thì phải mổ. Lúc đó gia đình anh nghe nhiều người mách như anh Nhân, anh Tạo gần nhà chữa ở nhà thầy Tần khỏi bệnh 12 năm mà chưa tái phát. Nghe vậy gia đình đưa anh Truyền qua thầy Tần đến cơ sở Thành phố Quy Nhơn thăm khám, hôm sau thầy phải về Đà Nẵng để khám cho bệnh nhân, anh Truyền lại đi theo Thầy vào Đà Nẵng, rồi quay về cơ sở của thầy ở Sài gòn, sau 4 tuần anh Truyền đã khỏi 80%, anh nhờ thầy điều trị thêm 2 tuần nữa thì bệnh khỏi hoàn toàn. Anh kể đến hôm cưới con gái do uống quá chén nên bị té, 2 hôm sau anh Truyền mới thấy đau vùng lưng, lúc đó anh rất may khi quay lại khám thì thầy Tần vẫn nhiệt tình điều trị miễn phí cho anh.

Và đặc biêt anh Thảo, ở Đà Nẵng (0905117359), anh có cậu con trai duy nhất tên Phương, bị nhược cơ mắt, bác sĩ chuẩn đoán trên thế giới chưa ai điều trị được, việc uống thuốc hàng ngãy chỉ hỗ trợ cho mắt tốt hơn chứ không có khả năng chữa khỏi mắt, mắt cháu có thể bị mù bất cứ lúc nào. Năm lớp 10 con tôi nhìn rất khó nên phải nghỉ học. Tôi nghe vậy mà rụng rời chân tay. Nhưng ông trời không phụ người tốt. Những người bạn thân đã chữa khỏi ở Đà Nẵng giới thiệu, lúc đầu tôi không tin, nhưng không ngờ thầy Tần có đôi bàn tay kỳ diệu, đã làm sáng mắt con tôi chỉ trong vòng 20 ngày. Đến nay cháu đã thi đậu ĐH và ra trường cách đây 8 năm mà không tái phát. Hiện tại cháu là chuyên viên phần mềm vi tinh giỏi của Đà Nẵng. Anh Thảo vui mừng chia sẻ.

Phòng khám y học cổ truyền Nguyễn Tần bảo hành trọn đời.

Tiếp đến Anh Hà, Đà Nẵng (09143405105) đang bị rối loạn thần kinh tim, khi bước lên cầu thang là ngất liên tục, bệnh viện thành phố Huế đặt 2 Tép nhưng không khỏi, không ngờ nhờ người bạn giới thiệu thầy Tần, anh đã khỏe mạnh và đi lại bình thường, không còn hồi hộp như xưa nữa.

Một trường hợp khác như chú Trần Vĩnh, Quy Nhơn bị ù tai, các bác sĩ trên cả nước, thậm chí đi cả bệnh viện nước ngoài, khám không ra nguyên nhân bệnh, bác sĩ nói chú bị điếc và ù tai mãn tính. Nhờ bạn bè giới thiệu chú đến nhờ thầy Tần chữa trị, đến nay chú đã khỏi bệnh 10 năm không tái phát.

Còn rất nhiều chia sẻ của bệnh nhân sau khi được thầy Tần chữa khỏi những chứng bệnh:

1. Thoái vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi, cổ hoặc lưng

2. Thoái hóa, gai, cổ hoặc lưng, các tĩnh mạch nhỏ bế tắc

3. Thần kinh tọa, giãn dây chằng, khớp gối, dị ứng, xoang mũi

4. Rối loạn thần kinh tim, liên sườn, tức ngực, khó thở

5. Rối loạn tiền đình, ù tai, đau đầu, hoa mắt, nhược cơ mắt

6. Rối loạn tuần hoàn não, nôn mửa, chóng mặt, đau đầu

7. Rối loạn tiết niệu, tiểu buốt, rỉ, són, yếu sinh lý, dính khớp háng

8. Các hệ thần kinh, ngoại biên, rút các cơ, rối loạn, mất ngủ

9. Viêm tuyến vú và tắt tia sữa, trẻ em khóc đêm, co giật

10. Liệt dây thần kinh số 7, viêm họng, ngứa, ho, suy tuyến giáp

Kết thúc một hành trình tìm gặp những bệnh nhân của lương y Tần, chúng tôi hiểu những người bệnh đang rất cần những lương y có tâm và tài như thế này.

Qua đây, chúng tôi xin cung cấp thông tin về thầy Tần, bệnh nhân nào có nhu cầu có thể liên hệ địa chỉ sau:

+ Công ty TNHH lương y Nguyễn Tần – Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5- P. Nhơn Phú – TP. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định (Nhà cách đường 150m tại ngã tư đập Phú Xuân).

Điện Thoại : 0563 648 555 –  Fax: 0563 648 444

ĐT: 0935 900 999

Email: luongygiatruyen.nguyentan@gmail.com

Website: luongygiatruyennguyentan.com

+ Trung tâm 2 tại TP.HCM: 27 đường Nguyễn Văn Dung, tòa nhà A003 P6.Q Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Minh Trường

http://www.nguoiduatin.vn/chuyen-ky-la-ve-luong-y-chua-duoc-nhieu-benh-ma-khong-dung-thuoc-a250058.html