------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo Sức Khoẻ Việt: Lương y Nguyễn Tần: Sự kỳ diệu của phương pháp gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm

11:43 14/02/2022

SKV – Đến TP. Quy Nhơn tỉnh Bình Định, hỏi về lương y chuyên trị thoát vị đĩa đệm chẳng ai là không biết đến lương y Nguyễn Tần- Tổng giám đốc Công ty TNHH lương y Nguyễn Tần – người thầy thuốc nhân dân có trái tim nhân hậu lúc nào cũng hết lòng vì người bệnh. Bất cứ ai đã từng được lương y Nguyễn Tần thăm khám, xóa tan những cơn đau dai dẳng từ bệnh thoát vị đĩa đệm đều coi ông là ân nhân đời mình.

mình.

Sổ bảo hành có một không hai: “ Giám nói, giám làm, giám chịu trách nhiệm”

Lương y Nguyễn Tần được nhiều người biết đến là lương y tài giỏi chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm như: lệch, hẹp, lõm, lồi, thoái hóa, gai cột sống và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc mà gây ra các hệ thần kinh bị rối loạn. Đặc biệt với phương pháp chữa bệnh “nắn chỉnh, kéo” cột sống gia truyền không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật. Phương pháp gia truyền nổi tiếng này được ông Tần học lại của cha, sau đó truyền cho ba cô con gái xinh đẹp và tài giỏi là: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Phương Uyên. Đặc biệt, vợ ông là bà Vi Thị Kim Quý cũng đồng hành sát cánh bên chồng để giữ gìn bí kíp gia truyền.

Hiện nay lương y Nguyễn Tần có 2 trung tâm chính là ở TP. Quy Nhơn và TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ các đệ tử trong phòng khám của ông là con của ông và các anh chị em trong gia đình ông. Tất cả được ông Tần tận tình truyền lại nghề để bảo trì nghề gia truyền. Các đệ tử cùng ba con ông đã và đang nỗ lực cùng cha mẹ gìn giữ, phát triển phương pháp gia truyền của gia tộc, xây dựng nên một thương hiệu đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín bậc nhất trên khắp cả nước. Bao đời nay, “thương hiệu” ấy đã được người bệnh cả nước biết tiếng, nổi tiếng là phương pháp điều trị không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật. Điều đặc biệt hơn, ông Tần tư vấn miễn phí cho mọi người, khi chữa bệnh tùy xem tình trạng bệnh nặng nhẹ, nếu sau này tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại. Theo lương y Nguyễn Tần, đó là “bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các trung tâm toàn quốc của lương y Nguyễn Tần: Giám nói, giám làm, giám bảo hành và giám chịu trách nhiệm“. Ông bảo, chữa bệnh phải có tâm đức, khám chữa tận tình, ông phải theo dõi định kỳ và chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất, hiệu quả nhất thì mới yên tâm.

Các bệnh nhân trong giai đoạn đầu mới tái phát bệnh chỉ cần vài ngày được lương y Nguyễn Tần thăm khám đã có thể khỏi bệnh. Những bệnh nhân đã chuyển sang giai đoạn nặng thì cũng chỉ chục ngày là bắt đầu cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Như một “phép màu”, dưới bàn tay tài hoa của lương y Tần, những cơn đau dần bị xóa sổ, không kéo dài lê thê cả tháng trời.

Lúc nào cũng nở nụ cười hiền hậu, ông Tần bảo: “Nhìn người bệnh khổ sở mình thương lắm, bằng mọi giá phải cứu chữa tận tình. Chữa bệnh không đến nơi đến chốn là “phải tội”, là thấy lòng áy náy không yên”.

“Nắn chỉnh, kéo” cột sống, là một trong những phương pháp điều trị các cơn đau mãn tính do đau cột sống gây ra. Phương pháp tác động “nắn chỉnh, kéo” cột sống, lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hoà, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Sự tác động này giúp cấu trúc của cột sống, các đốt xương sống được điều chỉnh về vị trí vốn có và giảm viêm, giảm căng cơ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cho bệnh nhân” – lương y Nguyễn Tần lý giải.

Nắm vững những kiến thức cơ bản gia truyền quý báu, ông Tần đã làm hồi sinh biết bao cột sống, mang lại dáng đi khỏe khoắn và niềm tin yêu cho hàng triệu bệnh nhân khắp ba miền Tổ quốc.

 

Người thầy thuốc Đức sáng Tài cao

Với những cống hiến của mình, lương y Nguyễn Tần đã đuợc vinh danh trong chương trình tôn vinh “Gia tộc Lương y” và “Lương y Tiêu biểu” hồi tháng 6 năm 2014.

Ông được Bộ Y tế tặng bằng khen vì thành tích trong triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2008-2019; LH các Hội UNESCO tặng bằng khen năm 2019, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tặng Bằng khen năm 2018.

Như câu nói “hữu xạ tự nhiên hương”, người dân quanh vùng cũng như khắp ba miền Tổ quốc đều dần biết đến tiếng tăm của lương y Nguyễn Tần. Phòng khám và điều trị chuyên khoa y học cổ truyền của gia đình lương y Nguyễn Tần lúc nào cũng đông bệnh nhân tìm đến. Tổng giám đốc – lương y Nguyễn Tần đặc biệt quan tâm tới những người nghèo và có hoàn cảnh khó khăn khi đến với phòng khám. Ông luôn có chính sách hỗ trợ giảm chi phí khám chữa bệnh từ 50% đến 100% tùy vào hoàn cảnh mỗi người. Cụ thể, nếu những bệnh nhân có sổ hộ nghèo sẽ được điều trị miễn phí 100%. Với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giảm trừ từ 50% hoặc 70% thậm chí 90% chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền của Lương y Nguyễn Tần. Bởi vì theo ông làm nghề chữa bệnh ngoài cái “Tài” phải có cái “Tâm” của người thầy thuốc.

Hàng chục năm trong nghề, bất cứ ai tìm đến nhờ cứu giúp, ông Tần đều nhiệt tình. Càng người nghèo khó ông càng giúp, thậm chí có người bệnh nặng, kinh tế khó khăn đến gõ cửa phòng khám, ông Tần sẵn sàng chữa miễn phí. Lương y Nguyễn Tần còn có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội. Chính cái “Tâm – Đức” của lương y đã đem đến nhiều niềm vui cho người bệnh, tiếng lành đồn xa, bệnh nhân tìm đến với lương y ngày càng nhiều.

https://suckhoeviet.org.vn/luong-y-nguyen-tan-mot-thuong-hieu-toa-sang-ba-doi/?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&gidzl=IAN6GQ9knJv9lC52f7JCEKwym4AvSSKn0xcLJ-WZmpnGwyzEl23APLVboagwVPis1hMR6ZdP_3LAe6Z4CW