------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo pháp luật và đời sống: Vị khắc tinh của căn bệnh thoái hoá, thoát vị

02:28 01/06/2016

Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh mạn tính, tốn kém về tiền bạc cũng như ảnh hưởng lớn tới lao động, sinh hoạt của hàng triệu người Việt Nam. Trong những năm qua, ngành y tế đã tốn không biết bao công trình nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra một phương pháp hữu hiệu nhất mang lại hiệu quả cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với đôi bàn tay vàng, bằng phương pháp không dùng thuốc, Lương y Nguyễn Tần đã là vị cứu tinh cho hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi miền đất nước. ... Giống như người học trò ưu tú của Danh y Hải Thượng Lãn Ông, Lê Hữu Trác



http://phapluatxahoi.vn/doi-song/vi-khac-tinh-cua-can-benh-thoai-hoa-thoat-vi-99460

Tôi được nghe danh Lương y Nguyễn Tần có đôi bàn tay vàng chữa bệnh không dùng thuốc đã lâu, nhưng vì địa lý xa xôi nên tôi chưa một lần gặp mặt. May mắn thay, buổi Lễ Trao tặng giải thưởng Lê Hữu Trác được tổ chức ngày 04/10/2015, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Tp. Hà Nội, Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam Phối hợp cùng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam - Bộ Y Tế tôi đã vinh dự được gặp vị lương y “danh bất hư truyền” này.

Tham dự buổi lễ có GS.TS Khoa Học Đặng Vũ Minh, GS.TS Trương Việt Bình ( Viện trưởng Viện Y dược Học Cổ truyền VN), GS.TS Nhà sử học Dương Trung Quốc (Đại biểu quốc hội), lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, Hậu Duệ dòng tộc Lê Hữu Trác cùng các thầy thuốc, Lương Y tiêu biểu toàn quốc...

 

Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác là bậc nhân tài kiệt xuất của nền y học cổ truyền Việt Nam, ông là tấm gương sáng để lớp lớp thầy thuốc noi theo về y đức, y đạo, y thuật. Cuộc đời của Đại danh y là một hình ảnh cao đẹp của người thầy thuốc với y thuật uyên thâm, tinh thần trách nhiệm cao cả trong nghề nghiệp, lòng nhẫn nại, tận tâm, đức hy sinh và lòng thương người bệnh vô bờ bến. Có thể nói, Lương y Nguyễn Tần là một trong những tấm gương sáng, giống như người học trò tiêu biểu bậc nhất của Đại Danh y Hải Thượng Lãn Ông, Lê Hữu Trác. Nhận thấy những cố gắng và đóng góp to lớn của Lương y Nguyễn Tần cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe toàn dân cũng như giá trị to lớn về phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, hội đồng giải thưởng đã tiến hành bình chọn trao giải Thưởng Lê Hữu Trác cho ông.

Trải qua hơn 30 năm tâm huyết trong công việc khám và chữa bệnh, Lương y Nguyễn Tần đã chữa khỏi cho hàng chục nghìn người mắc các chứng bệnh mạn tính về xương khớp. Tuy nhiên điều đặc biệt, ông không dùng dao kéo hay sử dụng các loại thuốc nào đó đắt tiền để chữa bệnh mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu trực tiếp nắn chỉnh tác động vào cột sống mà khiến cho bệnh nhân từ mọi miền đất nước thoát bệnh.

Không dùng thuốc, không phẫu thuật, bạn vẫn khỏi bệnh mạn tính

Nhìn lại chặng đường đóng góp trong nghề thuốc gia truyền của Lương y Nguyễn Tần, mới thấy sự nổi tiếng của ông không phải là sự quảng cáo, khuyến mãi phòng khám mà sự nổi tiếng bởi phương pháp chữa bệnh đặc biệt. Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau, hay thuốc đông y, châm cứu, bấm huyệt... Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50. Đặc biệt những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà  kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật. Nhiều người bệnh chỉ cần nghĩ đến dao kéo trong một cuộc phẫu cũng đã thấy sợ hãi, chưa kể có cuộc phẫu thành công, có cuộc thất bại sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh, thậm chí liệt suốt đời. Nhưng đối với Lương y Nguyễn Tần mọi nỗi lo lắng đã được giải tỏa khi ông kế thừa và phát huy nghề gia truyền chữa bệnh không dùng thuốc 3 đời của dòng tộc “dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm và phát sổ bảo hành miễn phí suốt đời cho bệnh nhân điều trị tại phòng khám”.

 

Vinh dự, xen lẫn tự hào, thành công xen lẫn nổi tiếng khiến đội ngũ báo chí vây kín Lương y Nguyễn Tần để chờ đợi phỏng vấn, chụp ảnh, quay phim. Sau buổi truyền hình trực tiếp tại Lễ trao giải, tôi đã chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để được trò chuyện với ông đôi phút ngắn ngủi.

 

Đại diện cho các Thầy thuốc ưu tú tại Lễ trao giải, Lương y Nguyễn Tần cho biết, khi nói về vai trò của cột sống đối với cơ thể con người, Hypocrate có câu: “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó.” Hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Như vậy, vai trò của cột sống là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động của con người. Chính vì vậy, những căn bệnh liên quan tới cột sống luôn là vấn đề khiến cho con người khó chịu, thậm chí làm khó khăn trong mọi hoạt động hằng ngày của họ.

Nắm bắt được quy luật, chức năng của cột sống, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, Lương y Nguyễn Tần được biết đến hầu như qua người bệnh đã khỏi giới thiệu những người khác, ông điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh xương khớp. Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh. Chính vì cái đặc biệt trong điều trị này, mà người bệnh đã gọi ông bằng cái tên trìu mến: Người thầy thuốc có bàn tay vàng.

Đối với ông, nâng cao tay nghề, giúp đỡ người bệnh để họ chiến thắng vượt qua bệnh tật, vượt qua số phận mới là điều đáng nói. Với phương châm “cứu một người hơn xây 7 tòa tháp”, ông đã là vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân thoái hóa, thoát vị, bước qua danh giới của tử thần, đưa họ từ những điều không thể thành có thể. Chính vì nhu cầu quá lớn của người bệnh nên mặc dù đã có 2 cơ sở lớn nhưng Lương y Nguyễn Tần đang mở tiếp một cơ sở thứ 3 tại quận Gò Vấp, TPHCM. Mong muốn của các bệnh nhân ở phía Nam cũng như cả nước là làm sao ông mở được nhiều cơ sở hơn nữa để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, giảm chi phí, gánh nặng đi lại đường xá xa xôi cho họ. Chữ tâm, chữ tài đó, ông đã được bệnh nhân trên cả nước tin yêu, nhiều người sau khi chữa khỏi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân đến chữa bệnh để tìm thấy niềm vui như mình, có những người lại tặng thầy Tần với những câu thơ đầy xúc động như trường hợp một bệnh nhân người Huế với bài thơ “Tặng thầy Tần":

Nhà tôi ở Huế Thừa Thiên

Bị bệnh thoát vị triền miên đau hoài

Đã đi chữa bệnh nhiều nơi

Nhưng bệnh không chuyển bớt rồi lại tăng

Được tin Bình Định Quy Nhơn

Có người chữa được hết trơn bệnh này

Nên tôi tìm đến nhờ Thầy

Lương y trẻ tuổi Danh Tần về đây

Chỉ dùng có một đôi tay

Để mà nắn bóp bệnh nhân khắp người

Luôn luôn vui vẻ nói cười

Giữa Thầy và bệnh như người thương thân

Đôi tay như thể có thần

Chỉ dùng nắn bóp bệnh nhân bớt nhiều

Việc làm thật sự đáng yêu

Không dùng y cụ lành nhiều bệnh nhân

 

Thông tin xin liên hệ:

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Tần – Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5- P. Nhơn Phú – TP. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định (Nhà cách đường 150m tại ngã tư đập Phú Xuân).

Điện Thoại : 0563 648 555 –  Fax: 0563 648 444

ĐT: 0935 900 999

Email: luongygiatruyen.nguyentan@gmail.com