------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo pháp luật và đời sống: Lương y Nguyễn Tần - Chữa bệnh không dùng thuốc, bảo hành suốt đời

02:25 01/06/2016

(PL&XH) - Không cần phẫu thuật, nhiều lương y, võ sư đã mang lại hiệu quả cho người bệnh trên sự mong đợi.


http://phapluatxahoi.vn/doi-song/luong-y-ng-uyen-tan-chua-benh-khong-dung-thuoc-bao-hanh-suot-doi-98640

Sinh- Lão - Bệnh - Tử là quy luật tất yếu của tạo hóa. Ai ai đến khi về trung tuổi ít nhiều cũng mắc một số bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt căn bệnh xương khớp như thoái hóa, thoát vị, viêm khớp... thì dân số chúng ta chiếm đến 80%. Hiện nay, bằng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, nhiều lương y, võ sư đã mang lại hiệu quả cho người bệnh trên sự mong đợi. Trong số những tấm gương tiêu biểu đó phải kể tới Lương y Nguyễn Tần, Ngõ 607 Hùng Vương - Tổ 7 - KV5- P. Nhơn Phú - TP. Quy Nhơn- Tỉnh Bình Định.

“Trâu buộc ghét trâu ăn”

Chúng tôi đã biết tới Lương y Nguyễn Tần từ lâu, bởi ông khá nổi tiếng với phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống. Ông đã có 2 cơ sở lớn tại Đà Nẵng, Quy Nhơn và mới đây nhất do nhu cầu của bệnh nhân ông mở tiếp phòng khám tại nhà riêng, quận Gò Vấp, TPHCM. Trước khi chúng tôi gặp ông, cũng đã có một số câu chuyện trái chiều của một số người muốn “kèn cựa”, và khi nhắc tới chuyện đó, Lương y Nguyễn Tần chia sẻ: Tôi không quan tâm đến dư luận, bởi đó là những thông tin một chiều của một số trang mạng và cá nhân mà theo các cụ hay ví là “trâu buộc ghét trâu ăn”. Hiện tại Hội luật sư Việt Nam và các cơ quan chức năng đang làm rõ vấn đề để trả lại uy tín vốn có từ 3 đời chữa bệnh gia truyền của cơ sở chúng tôi. Tôi đã có 2 cơ sở lớn hoạt động nhiều năm nay có giấy phép hoạt động đầy đủ, hiện tôi đã làm các thủ tục xin phép Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động để thành lập cơ sở thứ 3. Sở Y tế đã đồng ý, có giấy hẹn sau 3 tháng, chúng tôi đã chờ được hơn 2 tháng rồi. Khi Sở Y tế TPHCM kiểm tra cơ sở này, tôi đang có 4 bệnh nhân tái khám từ các cơ sở cũ, bởi phương châm của tôi là bảo hành cho bệnh nhân suốt đời, nên họ tái khám là chuyện bình thường, chứ không có chuyện tôi khám chui như một số thông tin đã nêu. Hiện tại tôi không muốn nhắc nhiều vấn đề ngoài luồng mà chỉ có mong muốn duy nhất là cứu chữa được ngày càng nhiều bệnh nhân, giúp họ trở về với cuộc sống đời thường mới là điều quan trọng...

Vâng, với mong muốn tưởng chừng như đơn giản, nhưng không phải là thầy thuốc nào cũng làm được. Nhưng đối với Lương y Nguyễn Tần, ông đã làm nên nhiều điều kỳ diệu khi cứu chữa cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, khi bệnh nhân đến chữa bệnh ở Phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Nguyễn Tần đó là điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, lương y Nguyễn Tần chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân và nếu họ kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh. Thực tế qua nhiều năm điều trị, lương y gia truyền Nguyễn Tần đã chữa thành công rất nhiều chứng bệnh như trên.

Người thầy thuốc duy nhất tại Việt Nam bảo hành cho bệnh nhân suốt đời

Với phương pháp tác động lên cột sống của phòng khám Nguyễn Tần sẽ giải toả được các ổ rối loạn trên cột sống và trên khớp vai thì bệnh nhân hết đau, chức năng vận động của khớp vai được phục hồi. Phương pháp nắn chỉnh cột sống lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hoà, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Nếu lập lại sự cân bằng của các đốt sống để chữa bệnh thì việc bảo vệ sự cân bằng của cột sống lại là phương pháp phòng bệnh tốt nhất.

Đa số các bệnh nhân tìm đến phòng khám qua sự giới thiệu của những bệnh nhân cũ từng chữa trị hiệu quả. Những danh mục bệnh như : Thoát vị đĩa đệm (lệch, hẹp, lõm, lồi) hoặc thoái hóa, gai, cột sống cổ từ C1, C2, C3,….C7, và chèn ép tủy; Đau cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) từ D1, D2….. D12; Thoát vị đĩa đệm (lệch, hẹp, lõm, lồi) hoặc thoái hóa, gai, cột sống thắt lưng từ L1, L2,….L5, làm chèn ép... đã có hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân từ trong, ngoài tỉnh khắp cả nước tìm đến ông và đều thỏa mãn phương pháp chữa bệnh này. Một điều đặc biệt khác khiến bệnh nhân tin tưởng cũng như yên tâm khi đến khám tại phòng chẩn trị của lương y Nguyễn Tần, đó là bệnh nhân khi đến đây khám và điều trị còn được lương y Nguyễn Tần tư vấn miễn phí, khi chữa bệnh tùy xem tình trạng bệnh nặng nhẹ, nếu sau này tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại. Theo cách nói vui của lương y Nguyễn Tần, đó là "bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các trung tâm toàn quốc của lương y Nguyễn Tần". Ông là người thầy thuốc duy nhất tại Việt Nam dám bảo hành 100%, suốt đời cho bệnh nhân. Có thể nói đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và nhân văn, bởi người thầy thuốc đã đề cao tinh thần "dám làm dám chịu". Cơ sở khám chữa bệnh có bảng giá niêm yết để bệnh nhân lựa chọn phương pháp chữa phù hợp với điều kiện kinh tế và bệnh tật của mình. Đặc biệt, những bệnh nhân nghèo, neo đơn đều được ông giảm giá 50%, thậm chí miễn phí hoàn toàn. Đây thực sự là một vị lương y lấy chữ Đức là thước đo cho mọi hành động. Chia tay ông, chúng tôi thầm mong có nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín như vậy, để người dân bớt nỗi lo bệnh tật, tìm lấy sức khỏe, cái quý giá nhất của mỗi con người.

Hạnh Trang

Thông tin xin liên hệ:

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Tần – Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5- P. Nhơn Phú – TP. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định (Nhà cách đường 150m tại ngã tư đập Phú Xuân).

Điện Thoại : 0563 648 555 –  Fax: 0563 648 444

ĐT: 0935 900 999

Email: luongygiatruyen.nguyentan@gmail.com