------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo Pháp Luật: Lương y Nguyễn Tần - Sự kỳ diệu từ đôi bàn tay “vàng”

11:50 14/02/2022

PLVN) - Bằng đôi bàn tay kỳ diệu của mình, lương y Nguyễn Tần đã giúp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống thoát khỏi sự khó chịu, đau nhức, trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường.

Lương y Nguyễn Tần điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống.

Lương y Nguyễn Tần điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống.

Với phương pháp gia truyền, điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống, lương y Nguyễn Tần đã điều trị thành công nhiều người bệnh mà không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật.

Nghề gia truyền

Lương y Nguyễn Tần (ngụ phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) sinh ra trong một gia đình 3 đời làm nghề thuốc. Cụ Nguyễn Lấy (cha của lương y Nguyễn Tần) sinh được 7 người con và tất cả đều nối nghiệp nghề y. Trong đó, lương y Nguyễn Tần là một trong những thầy thuốc rất nổi tiếng và có ảnh hưởng rất lớn đối với bệnh nhân. 

Từ khi còn nhỏ, lương y Nguyễn Tần đã sớm làm quen và tiếp xúc với nghề thuốc. Năm 12 tuổi, ông đã làm thuốc cùng cha và sớm hình thành sự am hiểu cũng như một tình yêu đối với sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Nối nghiệp cha ông cụ tổ, ông trở thành một lương y giỏi, dùng phương pháp gia truyền để chữa bệnh cứu người. 

Ông chuyên điều trị các bệnh như: thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi, cổ hoặc lưng; thoái hóa, gai, cổ hoặc lưng, các tĩnh mạch nhỏ bế tắc; thần kinh tọa, giãn dây chằng, khớp gối, dị ứng, xoan mũi; rối loạn thần kinh tim, liên sườn, tức ngực, khó thở; rối loạn tiền đình, ù tai, đau đầu, hoa mắt, nhược cơ mắt; rối loạn tuần hoàn não, nôn mửa, chóng mặt, đau đầu; rối loạn tiết niệu, tiểu buốt, rỉ, són, yếu sinh lý, dính khớp háng; các hệ thần kinh ngoại biên, rút các cơ, rối loạn, mất ngủ; viêm tuyến vú và tắt tia sữa, trẻ em khóc đêm, co giật; liệt dây thần kinh số 7, viêm họng, ngứa, ho, suy tuyến giáp.

Đối với các bệnh như: thoát vị đĩa đệm, đau cột sống…, lương y Nguyễn Tần điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời, phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. 

Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh đã nêu trên. Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh.

Lương y Nguyễn Tần - Sự kỳ diệu từ đôi bàn tay “vàng” ảnh 1

Lương y Nguyễn Tần dùng 2 ngón tay tác động vào cơ và cột sốt để điều trị thoái hóa, gai, thoát vị đĩa đệm.

"Bảo hành" cả đời cho bệnh nhân

 

“Tôi bị đau thoát vị đĩa đệm L3, L4, L5, S1 và hẹp tủy sống, hẹp ống liên hợp. Tôi được điều trị vật lí trị liệu tại bệnh viện nhưng không khỏi mà ngày càng nặng hơn, rồi đến giai đoạn nằm một chỗ, không đi đứng được, ăn uống đại tiểu tiện một chỗ. Sau đó, nghe nhiều người giới thiệu lương y Nguyễn Tần nên tôi tìm đến. Qua gần một tháng được lương y điều trị, tôi đã ngồi, đứng và đi được. Khoảng 2 tháng sau, tôi hoàn toàn khỏe mạnh, đi làm bình thường”, ông Nguyễn Hữu Hà (ngụ đường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) cho biết.

Nói về phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống, lương y Nguyễn Tần cho biết, khi đốt sống bị biến đổi (lồi, lõm, lệch) làm ống sống bị biến dạng, dịch não tủy sẽ dồn về nơi bị biến dạng làm kích thích tủy sống và gây co cơ trên đốt sống bị biến đổi. Phản ứng co cơ làm xung huyết, nơi máu dồn đến làm nhiệt độ tăng lên, cảm giác đau xuất hiện. Đây là cơ sở sinh lý của 4 đặc trưng thuộc đốt sống bệnh lý (đốt sống, lớp cơ, nhiệt độ, cảm giác đều bị biến đổi). Khi tác động lên cột sống sẽ giải tỏa được các ổ rối loạn trên cột sống, trên khớp vai, bệnh nhân hết đau, chức năng vận động của khớp vai được phục hồi. 

“Phương pháp nắn chỉnh cột sống lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hòa, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Nếu lặp lại sự cân bằng của các đốt sống để chữa bệnh thì việc bảo vệ sự cân bằng của cột sống lại là phương pháp phòng bệnh tốt nhất”, lương y Nguyễn Tần chia sẻ.

Một điều đặc biệt, bệnh nhân khi đến đây khám và điều trị còn được lương y Nguyễn Tần tư vấn miễn phí. Khi chữa bệnh, tùy xem tình trạng bệnh nặng nhẹ, nếu sau này tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại. Như cách nói vui của lương y Nguyễn Tần, đó là “bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các trung tâm toàn quốc của lương y Nguyễn Tần”. Được biết, hiện nay lương y Nguyễn Tần có 2 trung tâm khám và điều trị chính (trung tâm 1 ở ngõ 607 Hùng Vương, tổ 7, khu vực 5, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; trung tâm 2 ở 27 Nguyễn Văn Dung, tòa nhà A03, phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM).

Đặc biệt hơn, lương y Nguyễn Tần giao “sổ bảo hành” cho suốt cả một cuộc đời những chứng bệnh của bệnh nhân mà ông đã điều trị trên toàn quốc. Có thể nói, đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và nhân văn, bởi người thầy thuốc đã đề cao tinh thần “dám làm dám chịu” và trách nhiệm của người thầy thuốc đối với bệnh nhân.

Điều đáng quý ở lương y Nguyễn Tần là ông không chỉ sử dụng đôi bàn tay kỳ diệu xoa dịu đi nỗi đau bệnh tật cho người bệnh, mà còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều người. Biết đến tay nghề của lương y Nguyễn Tần, nhiều người xin được theo học và ông sẵn sàng truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình. Hiện nay, lương y Nguyễn Tần đã và đang giảng dạy trên 50 học trò trong và ngoài nước.

Với những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phương pháp gia truyền điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống, lương y Nguyễn Tần đã được vinh danh trong chương trình tôn vinh “Gia tộc lương y” và “Lương y tiêu biểu” năm 2014. Ông được Bộ Y tế tặng Bằng khen vì thành tích trong triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2008 - 2019; được Liên hiệp các Hội UNESCO tặng Bằng khen năm 2019; được Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tặng Bằng khen năm 2018…

https://baophapluat.vn/luong-y-nguyen-tan-su-ky-dieu-tu-doi-ban-tay-vang-post432457.html