------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo Thanh Niên: Lương y Nguyễn Tần người thầy thuốc tận tâm với nghề

13:02 15/07/2016

Cuộc sống hiện đại, con người càng đối diện với nhiều loại bệnh khác nhau. Những bệnh về khớp, về thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa và các tĩnh mạch nhỏ, các hệ thần kinh… đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ với người già mà ngày càng có nhiều người trẻ mắc những căn bệnh này.

Cuộc sống hiện đại, con người càng đối diện với nhiều loại bệnh khác nhau. Những bệnh về khớp, về thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa và các tĩnh mạch nhỏ, các hệ thần kinh… đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ với người già mà ngày càng có nhiều người trẻ mắc những căn bệnh này.
Với phương pháp gia truyền, “điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống”, lương y Nguyễn Tần đã điều trị thành công nhiều người bệnh mà không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật. Bằng đôi bàn tay kỳ diệu của mình, lương y Nguyễn Tần đã giúp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống thoát khỏi sự khó chịu, đau nhức, trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường.
Lương y Nguyễn Tần người thầy thuốc tận tâm với nghề - ảnh 1
Sinh ra và lớn lên trên quê hương Phú Yên nhưng lương y Tần lại lập nghiệp ở Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Từ khi còn nhỏ, Lương y Nguyễn Tần đã sớm làm quen và tiếp xúc với nghề thuốc. Năm 12 tuổi ông đã làm thuốc cùng cha. Từ những lần làm cùng cha đã sớm hình thành trong ông sự am hiểu cũng như một tình yêu đối với sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Nối nghiệp cha ông cụ tổ, ông trở thành một lương y tài giỏi, dùng phương pháp gia truyền để chữa bệnh cứu người. Ông đã thành lập Công ty TNHH Lương y Nguyễn Tần, là một địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước, trụ sở chính nằm tại địa chỉ Ngõ 607 Hùng Vương - Tổ 7 - KV5 - P. Nhơn Phú - TP. Quy Nhơn - tỉnh Bình Định, các trung tâm khác như: Đà Nẵng, Kontum, Hà Nội, TP.HCM.
Lương y Nguyễn Tần người thầy thuốc tận tâm với nghề - ảnh 2
Với kinh nghiệm chữa trị lâu năm, lương y Nguyễn Tần cho rằng, những triệu chứng thường gặp trong đời sống con người là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau, trong đó phổ biến nhất là đau lưng do thoát vị đĩa đệm (lệch, hẹp, lõm, lồi) cột sống cổ hoặc lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau thần kinh tọa, tắc nghẽn tĩnh mạch dẫn đến chèn ép vào tủy sống. Những chứng bệnh này do ảnh hưởng từ môi trường, chế độ ăn uống, vận động sai tư thế và quá trình lão hóa làm cho sức chịu đựng của cơ thể ngày càng yếu đi.
Tuy nhiên, điều đặc biệt ở phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Nguyễn Tần đó là điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, lương y gia truyền Nguyễn Tần chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh đã nêu trên. Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh.
Bệnh nhân cũng có thể tự chữa bệnh đau cổ vai gáy bằng phương pháp tác động cột sống. Đau cổ vai gáy là biểu hiện của nhiều chứng bệnh khác nhau như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đôi, hẹp khe liên kết... Bệnh nhân có thể áp dụng một vài động tác đơn giản như xoa cổ vai gáy hay một số động tác vận động như vận động cổ, ưỡn cổ… theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc, từ đó bệnh nhân có thể áp dụng làm giảm chứng bệnh này.
Một điều đặc biệt khác khiến bệnh nhân tin tưởng cũng như yên tâm khi đến khám tại phòng chẩn trị của lương y Nguyễn Tần, đó là bệnh nhân khi đến đây khám và điều trị còn được lương y Nguyễn Tần tư vấn miễn phí, khi chữa bệnh tùy xem tình trạng bệnh nặng nhẹ, nếu sau này tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại. Theo cách nói vui của lương y Nguyễn Tần, đó là "bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các trung tâm toàn quốc của lương y Nguyễn Tần".
Lương y Nguyễn Tần người thầy thuốc tận tâm với nghề - ảnh 3
Điều đáng quý ở lương y Nguyễn Tần, đó là ông không chỉ sử dụng đôi bàn tay kỳ diệu xoa dịu đi nỗi đau bệnh tật cho người bệnh, lương y Nguyễn Tần còn là một người sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều người. Biết đến tay nghề của lương y Tần, nhiều người xin được theo học ông về nghề thuốc, ông sẵn sàng truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình. Hiện nay, lương y Tần đã và đang giảng dạy trên 50 đệ tử trong nước và cả nước ngoài
Với những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phương pháp gia truyền "điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống", lương y Nguyễn Tần đã đuợc vinh danh trong chương trình tôn vinh "Gia tộc Lương y" và "Lương y Tiêu biểu" 23 tháng 6 năm 2014.
Lương y Nguyễn Tần người thầy thuốc tận tâm với nghề - ảnh 4
Tổng giám đốc - lương y Nguyễn Tần đặc biệt quan tâm tới những người có sổ hộ nghèo và khó khăn khi đến với phòng khám của ông, ông luôn có chính sách hỗ trợ giảm chi phí khám chữa bệnh từ 50% đến 100% tùy vào hoàn cảnh mỗi người. Bởi vì theo ông làm nghề chữa bệnh ngoài cái “Tài” phải có cái “Tâm” của người thầy thuốc.
Phòng chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Tần
Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5- P. Nhơn Phú – TP. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định (Nhà cách đường 150m tại ngã tư đập Phú Xuân)
Điện thoại: 0563 648 555 – Hotline: 0935 900 999
Email: luongygiatruyen.nguyentan@gmail.com
Website: www.luongygiatruyennguyentan.net

TTDV