------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo Cẩm Nang Gia Đình: CHUYỆN LẠ TỪ ĐÔI BÀN TAY KỲ DIỆU “ĐẶC BIỆT”

15:02 21/05/2020

CHUYỆN LẠ TỪ ĐÔI BÀN TAY KỲ DIỆU “ĐẶC BIỆT” ĐIỀU TRỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÁC ĐỘNG “NẮN CHỈNH, KÉO” CỘT SỐNG, GIA TRUYỀN CỦA LƯƠNG Y NGUYỄN TẦN


 

CHUYỆN LẠ TỪ ĐÔI BÀN TAY KỲ DIỆU “ĐẶC BIỆT” ĐIỀU TRỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÁC ĐỘNG “NẮN CHỈNH, KÉO” CỘT SỐNG, GIA TRUYỀN CỦA LƯƠNG Y NGUYỄN TẦN

Ngày nay, tỉ lệ số bệnh nhân mắc các bệnh lí cột sống như: Thoái hóa cột sống,  gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống, viêm cột sống dính khớp … ngày càng phổ biến. Đi tìm hiểu về nguyên nhân, giải pháp chữa và phòng tránh các căn bệnh này, chúng tôi tìm gặp tới lương y Nguyễn Tần – một lương y nổi tiếng chữa rất hiệu quả các bệnh về cột sống. 

  

Lương y Nguyễn Tần – người thầy thuốc tài giỏi với phương pháp chữa bệnh “nắn chỉnh, kéo” cột sống.

       Mới đây, chúng tôi đến tìm gặp lương y Nguyễn Tần tại Phòng khám và điều trị chuyên khoa y học cổ truyền (Trung tâm 2 tại 27 Đường Nguyễn Văn Dung, Toà nhà A003, Phường 6, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh ). Ông tiếp đón chúng tôi nồng nhiệt với nụ cười cởi mở, thân thiện của người thầy thuốc.

 

       Lương y Nguyễn Tần cho biết, cột sống là trụ cột nâng đỡ nửa trên của cơ thể, giúp chúng ta có dáng đi thẳng. Cột sống chứa đựng và bảo vệ tủy sống, là một bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, cùng với não bộ chỉ huy toàn bộ các hoạt động của sự sống. Do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, đặc biệt nếu thường xuyên làm việc với tư thế không khoa học, ít vận động, dinh dưỡng kém, hệ trục này có nguy cơ bị biến đổi cấu trúc, không còn khỏe mạnh, từ đó gây ra các bệnh về cột sống.

Lương y Nguyễn Tần – Bàn tay vàng chữa các bệnh về Xương khớp

      Bệnh thoái hóa cột sống là hệ quả của quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, tuy nhiên hiện nay tình trạng của bệnh nhân bị thúc đẩy tự nhiên của các yếu tố như lao động quá sức, dinh dưỡng không hợp lí, vận động sai tư thế… dẫn tới các biểu hiện của bệnh như đau mỏi cổ – vai – gáy, đau thần kinh tọa,… Nếu tiến triển nặng, cơn đau xuất hiện nhiều hơn, lan theo đường đi của dây thần kinh cột sống như tay, chân, biến dạng cột sống.

      Bệnh thoái hóa đĩa đệm là tình trạng liên quan đến sự lão hóa của đĩa đệm, làm đĩa đệm nhanh chóng xuống cấp, mất dần độ đàn hồi và khả năng chống sốc cho cột sống, gây chèn ép vào rễ dây thần kinh sống gây đau nhức, nếu không sớm cải thiện có thể gây thoái hoá, thoát vị đĩa đệm, chèn ép các dây thần kinh và tủy sống.

       Bệnh thoái hoá, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống, viêm cột sống dính khớp,… cũng là những bệnh lí thường gặp về cột sống, gây tổn thương cơ thể và ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Nhiều bệnh nhân lo lắng không biết liệu bệnh có chữa được không bởi đây là căn bệnh gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt và gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, theo lương y Nguyễn Tần – chuyên gia về bệnh cột sống nhận định, bệnh vẫn có khả năng trị dứt điểm nếu người bệnh xử lý tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Nói về phương pháp chữa trị các căn bệnh này, lương y Nguyễn Tần cho biết hiện nay bệnh nhân có thể dùng thuốc, châm cứu, mổ hở, mổ nội soi, thậm chí còn dùng phương pháp phẫu thuật đóng cứng nhưng có thể thành công hoặc không thành công.

      Tại Phòng khám và điều trị chuyên khoa y học cổ truyền của lương y Nguyễn Tần với phương pháp điều trị tác động “nắn chỉnh, kéo” cột sống, gia truyền, không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật và hiệu quả rất cao. Chỉ cần với bàn tay, điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống. Đồng thời phối hợp xoa bóp – ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh khác như: giãn dây chằng khớp gối, đau đầu, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, rối loạn thần kinh tim, rối loạn thần kinh liên sườn, tức ngực, khó thở, rối loạn tiền đình, ù tai, hoa mắt, nhược cơ mắt, rối loạn tuần hoàn não, nôn mửa, chóng mặt, rối loạn tiết niệu, tiểu buốt, rỉ, sót, yếu sinh lý, dính khớp háng, các hệ thần kinh, ngoại biên, rút các cơ, rối loạn, mất ngủ, viêm tuyến vú và tắc tia sữa, trẻ em khóc đêm, co giật, liệt dây thần kinh số 7, viêm họng, ngứa, ho, suy tuyến giáp.  Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh.

                                     

Sự kì diệu phương pháp chữa bệnh của lương y Nguyễn Tần đã đem lại sức

khỏe, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân.

      Đặc biệt, khi bệnh nhân đến phòng khám thì được khám và tư vấn miễn phí. Có rất nhiều gói để người bệnh được lựa chọn, nếu điều trị trọn gói thì được nhận sổ bảo hành suốt đời cho bệnh nhân đã điều trị theo chứng bệnh đó. Đó là chuyện lạ của Lương y Nguyễn Tần, các bệnh nhân trên cả nước và cả nước ngoài thường gọi tên đặc danh là Thầy Tần.

        “Nắn chỉnh, kéo” cột sống, là một trong những phương pháp điều trị các cơn đau mãn tính do đau cột sống gây ra. Phương pháp tác động “nắn chỉnh, kéo” cột sống, lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hoà, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Sự tác động này giúp cấu trúc của cột sống, các đốt xương sống được điều chỉnh về vị trí vốn có và giảm viêm, giảm căng cơ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cho bệnh nhân”, Thầy Tần chia sẻ.

Thầy Tần: Người thầy thuốc với phương pháp chữa bệnh đặc biệt rất hiệu quả

      Đã có hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các nơi trên cả nước và cả nước ngoài đã được Thầy Tần điều trị bệnh, có rất nhiều bệnh nhân đưa đến, đến nỗi không đi đứng lại được, phải nhờ Thầy Tần chữa trị. Kỳ diệu là chỉ sau một thời gian ngắn được Thầy Tần chữa trị bằng phương pháp tác động “nắn chỉnh, kéo” cột sống, thì đã đi lại được bình thường.

      Nhìn những nụ cười hạnh phúc của họ sau khi khỏi bệnh là động lực lớn của người thầy thuốc Nguyễn Tần để tiếp tục theo đuổi nghề cứu người, gia truyền của Cha để lại và hiện nay có thêm ba người con của ông là: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Phương Uyên. Đặc biệt Vợ ông là Bà Vi Thị Kim Quý cũng nối nghiệp theo nghề.

Ba cô con gái của lương y Nguyễn Tần vừa xinh đẹp lại tài giỏi và đều theo nghiệp của gia đình

Lương y Nguyễn Tần chữa bệnh cho bệnh nhân

      Hiện nay, các căn bệnh cột sống rất thường gặp. Thầy Tần chia sẻ thêm, để phòng ngừa các bệnh ở cột sống, điều cần nhất là luôn giữ tư thế thẳng để duy trì đường cong tự nhiên của cột sống. Đối với những người làm việc tại văn phòng, phải ngồi trước máy tính nhiều, không được ngồi sai tư thế, không được bê nặng sai tư thế, hay bước xuống các bậc cầu thang cũng phải cẩn thận, hoặc mỗi lần hắt hơi cũng phải cẩn thận và nhẹ nhàng, nên giải lao sau mỗi giờ làm việc, dành vài phút làm những động tác thư giãn, không nên ngồi làm việc quá lâu vì các đốt sống không thể chịu đựng lâu được. Nên tập luyện thể dục, thể thao phù hợp, đặc biệt môn bơi và các môn thể dục dưới nước rất tốt cho các đốt sống.

Những cống hiến của lương y Nguyễn Tần đã được ghi nhận qua những tấm bằng khen nhưng chẳng thể đo hết được tài năng và y đức của ông

Tòa soạn xin để lại thông tin Phòng khám để bệnh nhân có thể liên hệ thăm khám và điều trị các bệnh cột sống:

Phòng khám và điều trị chuyên khoa y học cổ truyền Nguyễn Tần

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tác động “Nắn chỉnh, kéo” cột sống (gia truyền)

Điện thoại: 0935.900.999

Lương y Nguyễn Tần cũng đã thành lập Công ty TNHH lương y Nguyễn Tần, Phòng khám và điều trị chuyên khoa y học cổ truyền Nguyễn Tần. Chính thức hiện nay có 2 trung tâm để điều trị.

Trung tâm 1: Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5 – P.Nhơn Phú – TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

 Trung tâm 2: 27 Nguyễn Văn Dung, Tòa nhà A003, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM

http://luongygiatruyennguyentan.com/trang-chu.aspx