------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

Chi Tiết

Báo Doanhnghiepnet.com.vn: Đôi bàn tay vàng kỳ diệu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

09:35 16/10/2016

Lương Y Nguyễn Tần. Đôi bàn tay vàng kỳ diệu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật: Dùng phương pháp gia truyền “điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống” với đôi bàn tay vàng của mình, Lương y Nguyễn Tần đã giúp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống thoát khỏi sự khó chịu, đau nhức, trở lại với công việc và sinh hoạt đời thường mà không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật.

luong-y-nguyen-cao-tan-1

Lương y Nguyễn Tần

Bảng vàng lưu danh gia tộc Lương y

Sinh ra và lớn lên trong một gia tộc Lương y ở Phú Yên nhưng Lương y Nguyễn Tần (SN 1971) lại lập nghiệp tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) và thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi còn nhỏ Lương y Nguyễn Tần đã sớm tiếp xúc với nghề thuốc. Năm 12 tuổi ông đã cùng cha làm thuốc, học cách chữa bệnh cứu người. Không biết tự lúc nào nghề thuốc đã ngấm vào máu thịt, ông dành trọn đời theo đuổi đam mê nghề và quyết tâm nối nghiệp cha, cụ tổ trở thành một lương y tài giỏi dùng phương pháp gia truyền để chữa bệnh cứu người bằng cả tấm lòng tâm đức. Hiện ông là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lương y Nguyễn Tần – một địa chỉ tin cậy của người bệnh trên khắp mọi miền đất nước, có hai trụ sở chính: tại Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5- phường Nhơn Phú, tp Quy Nhơn (Bình Định) và tại TP.HCM – 27 đường Nguyễn Văn Dung, tòa nhà chung cư A003 P6, quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh.

luong-y-nguyen-cao-tan-1

bảng vàng lưu danh gia tộc lương y

Chữa bệnh cứu người không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật chỉ bằng đôi bàn tay vàng, Lương y Nguyễn Tần đã làm nên những điều kỳ diệu giúp bệnh nhân thoát khỏi cơn đau nhức cột sống, thoát vị đĩa đệm. Tiếng lành đồn xa cứ thế tiếng về Lương y Nguyễn Tần lan tỏa khắp mọi miền đất nước, bệnh nhân tìm đến vị Lương y “danh bất hư truyền” này ngày một đông. Ghi nhận tài năng công lao đóng góp của ông cho nền Y học cổ truyền Việt Nam, ngày 04/10/2015, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội, Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp cùng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam – Bộ Y Tế trao tặng Giải thưởng Lê Hữu Trác cho Lương y Nguyễn Tần có đôi bàn tay vàng.

luong-y-nguyen-cao-tan-2

Đây là giải thưởng cao quý mang tên Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác là bậc nhân tài kiệt xuất của nền Y học cổ truyền Việt Nam. Cuộc đời của Đại danh y là một hình ảnh cao đẹp của người thầy thuốc với y thuật uyên thâm, tinh thần trách nhiệm cao cả trong nghề nghiệp, lòng nhẫn nại, tận tâm, đức hy sinh và lòng thương người bệnh vô bờ bến. Nhận thấy những cố gắng và đóng góp to lớn của Lương y Nguyễn Tần cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe toàn dân cũng như giá trị to lớn về phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Hội đồng giải thưởng đã tiến hành bình chọn trao Giải thưởng Lê Hữu Trác cho ông.

Vị khắc tinh thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Đại diện cho các Thầy thuốc ưu tú tại Lễ trao giải, Lương y Nguyễn Tần phát biểu: “Khi nói về vai trò của cột sống đối với cơ thể con người, Hypocrate có câu: “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó.” Hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Như vậy, vai trò của cột sống là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động của con người. Chính vì vậy, những căn bệnh liên quan tới cột sống luôn là vấn đề khiến cho con người khó chịu, thậm chí làm khó khăn trong mọi hoạt động hằng ngày của họ.

Điều đặc biệt ở phòng chuẩn trị Y học cổ truyền của Lương y Nguyễn Tần đó là điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật. Theo Lương y Nguyễn Tần, phương pháp tác động “nắn chỉnh” trực tiếp vào cột sống và phần mềm của đĩa đệm lệch, hẹp, lõm, lồi đồng thời phối hợp day, ấn huyệt sẽ giải toả được các ổ rối loạn chèn ép thần kinh trên cột sống. Như vậy bệnh nhân hết đau, chức năng vận động của cột sống được phục hồi. Phương pháp tác động “nắn chỉnh” cột sống lấy hệ cột sống làm trung tâm điều hoà, chi phối sự cân bằng của cơ thể, khi cột sống đã cân bằng thì chức năng của cơ thể giữ được sự cân bằng. Lương y Nguyễn Tần chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng ông hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh ở trên. Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh.

luong-y-nguyen-cao-tan-3

trao Giải thưởng Lê Hữu Trác cho ông.

Thực tế, phương pháp này cũng được nhiều lương y, phòng khám áp dụng điều trị cho bệnh nhân, nhưng nói về phần hiệu quả và bảo đảm an toàn thì Lương y Nguyễn Tần luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Ông cũng là người thầy thuốc duy nhất tại Việt Nam dám nói, dám làm, dám chịu, dám bảo hành 100%, suốt đời cho bệnh nhân. Đó là bảo hành trên các chứng bệnh đã lưu tại các Trung tâm toàn quốc của Lương y Nguyễn Tần, xem như một cam kết về khả năng điều trị bệnh triệt để, an toàn và không tái phát của người thầy thuốc với bệnh nhân mà không phải thầy thuốc nào cũng dám làm. Điều này thể hiện qua cuốn sổ ghi chép đã cũ, được giữ gìn cẩn thận mới biết số lượng bệnh nhân mà ông chữa trị nhiều như thế nào. Đa số các bệnh nhân tìm đến phòng khám qua sự giới thiệu của những bệnh nhân cũ từng chữa trị hiệu quả.

Không chỉ nổi tiếng về khả năng điều trị, lương y Nguyễn Tần còn là người tâm đức. Bệnh nhân ngoài điều trị còn được ông tư vấn miễn phí, chữa bệnh tùy xem tình trạng nặng nhẹ, nếu bị tái phát, bệnh nhân sẽ không mất tiền điều trị lại. Ông niêm yết bảng giá chữa bệnh tại phòng khám với mục đích để bệnh nhân lựa chọn phương pháp chữa phù hợp với điều kiện kinh tế, bệnh tật của mình. Những gia đình chính sách, người có công, bệnh nhân nghèo đều được ông giảm giá 50% hoặc 70%, thậm chí miễn phí hoàn toàn. Nghĩa cử này càng ý nghĩa hơn khi mà đạo đức nghề y đang bị mai một, xuống cấp nghiêm trọng xã hội lên án thì đâu đó vẫn còn có những người thấy thuốc sống hết mình vì người bệnh.

Địa chỉ: Ngõ 607 Hùng Vương – Tổ 7 – KV5 – P.Nhơn Phú – TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định Website: luongygiatruyennguyentan.com ĐT: 0563.648.555 Fax: 0563.648.444 Hotline: 0935.900.999 Email: luongygiatruyen.nguyentan@gmail.com