------------------------------------
 BẢNG VÀNG LƯU DANH





------------------------------------------




------------------------------------

 Thư Cảm Ơn Thầy Tần - Viết Tay

------------------------------------
Điều trị lành Bệnh nhân bị liệt
sau phẩu thuật không thành



-----------------------------------------------
Sách người thầy thuốc nhân dân



Sổ tay y dược



Hình ảnh về đốt sống







Tìm kiếm Lương y trên Google
- Thầy tần
- luong y nguyen tan

lương y nguyễn tần
phòng chuẩn trị y học cổ truyền nguyễn tần
lương y gia truyền nguyễn tần
danh y nguyễn tần

- điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
chua thoat vi dia dem uy tin nhat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín nhất

- trị thoát vị đĩa đệm uy tín nhất
trị thoát vị đĩa đệm uy tín
- điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- dieu tri bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

- chữa bệnh bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
- chua benh bang phuong phap tac dong nan chinh cot song

cach chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
- cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần phẩu thuật
cach chua benh thoat vi dia dem khong dung thuoc

- cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống
phuong phap tac dong nan chinh cot song
chua thoat vi dia dem khong can phau thuat
chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tốt nhất
chua thoat vi dia dem uy tin tot nhat

chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín
chuyen dieu tri thoat vi dia dem uy tin
chua thoat vi dia dem uy tin khong thuoc
tu van chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
tu van cach chua benh thoat vi dia dem
tư vấn cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

chữa thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc
chua thoat vi dia dem khong dung thuoc
chua thoat vi dia dem o dau tot nhat
chữa thoát vị dĩa đệm ở đâu tốt nhất

phuong phap dieu tri nan chinh cot song
phương pháp điều trị nắn chỉnh cột sống
cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín
cach chua benh thoat vi dia dem uy tin

Hình Ảnh Tiêu Biểu

.


Lương y Nguyễn Tần vinh dự nhận “Giải thưởng Lê Hữu Trác” cao quý.

 

Ngày 04/10/2015, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội, Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam Phối hợp cùng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam – Bộ Y Tế trao kỷ niệm chương Bảng vàng – Giải thưởng Lê Hữu Trác cho 80 cá nhân thầy thuốc, lương y tiêu biểu.

Tham dự buổi lễ có Giáo Sư Tiến Sĩ Khoa Học Đặng Vũ Minh, Giáo Sư Tiến Sĩ Trương Việt Bình, Nhà sử học Dương Trung Quốc, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, Hậu Duệ dòng tộc Lê Hữu Trác cùng các thầy thuốc, Lương Y tiêu biểu toàn quốc.

Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác là bậc nhân tài kiệt xuất của nền y học cổ truyền Việt Nam, ông là tấm gương sáng để lớp lớp thầy thuốc noi theo về y đức, y đạo, y thuật. Cuộc đời của Đại danh y là một hình ảnh cao đẹp của người thầy thuốc với y thuật uyên thâm, tinh thần trách nhiệm cao cả trong nghề nghiệp, lòng nhẫn nại, tận tâm, đức hy sinh và lòng thương người bệnh vô bờ bến. Có thể nói, Lương y Nguyễn Tần là một trong những tấm gương sáng, giống như người học trò tiêu biểu bậc nhất của Đại Danh y Hải Thượng Lãn Ông, Lê Hữu Trác. Nhận thấy những cố gắng và đóng góp to lớn của Lương y Nguyễn Tần cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe toàn dân cũng như giá trị to lớn về phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, hội đồng giải thưởng đã tiến hành bình chọn trao giải Thưởng Lê Hữu Trác cho ông.

Trải qua hơn 30 năm tâm huyết trong công việc khám và chữa bệnh, Lương y Nguyễn Tần đã chữa khỏi cho hàng chục nghìn người mắc các chứng bệnh mạn tính về xương khớp. Tuy nhiên điều đặc biệt, ông không dùng dao kéo hay sử dụng các loại thuốc nào đó đắt tiền để chữa bệnh mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu trực tiếp nắn chỉnh tác động vào cột sống mà khiến cho bệnh nhân từ mọi miền đất nước thoát bệnh.

 
    Cúp vàng Lê Hữu Trác

Đại diện cho các Thầy thuốc ưu tú tại Lễ trao giải, Lương y Nguyễn Tần cho biết, khi nói về vai trò của cột sống đối với cơ thể con người, Hypocrate có câu: “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó.” Hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Như vậy, vai trò của cột sống là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động của con người. Chính vì vậy, những căn bệnh liên quan tới cột sống luôn là vấn đề khiến cho con người khó chịu, thậm chí làm khó khăn trong mọi hoạt động hằng ngày của họ.

Lương y Nguyễn Tần vinh dự lên nhận giải thưởng Lê Hữu Trác cao quý

Nắm bắt được quy luật, chức năng của cột sống, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, Lương y Nguyễn Tần được biết đến hầu như qua người bệnh đã khỏi giới thiệu những người khác, ông điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc, không cần phẫu thuật, mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu để điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. Sau cùng, lương y Nguyễn Tần hướng dẫn những bài tập luyện dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lõm, lồi… thoái hóa gai, cổ và lưng hay thần kinh tọa hoặc những chứng bệnh xương khớp. Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh. Chính vì cái đặc biệt trong điều trị này, mà người bệnh đã gọi ông bằng cái tên trìu mến: Người thầy thuốc có bàn tay vàng. Đối với ông, nâng cao tay nghề, giúp đỡ người bệnh để họ chiến thắng vượt qua bệnh tật, vượt qua số phận mới là điều đáng nói. Với phương châm “cứu một người hơn xây 7 tòa tháp”, ông đã là vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân thoái hóa, thoát vị, giúp họ bước qua danh giới của tử thần và sớm trở lại với công việc và sinh hoạt thường ngày.  

 
Chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Dương Trung Quốc   Bảng vàng Lê Hữu Trác